รางวัล Powerball Grand Prize ถึง 350 ล้านเหรียญสำหรับการจับรางวัลถัดไป

รางวัล Powerball Grand Prize ถึง 350 ล้านเหรียญสำหรับการจับรางวัลถัดไป

วันจันทร์เป็นการจับฉลากล่าสุดของเกมลอตเตอรีอเมริกันยอดนิยม พาวเวอร์บอล จำนวนที่ชนะจากการวาดในวันที่ 19 เดือนกุมภาพันธ์ 2024 รวมลูกบอลสีขาว 4, 23, 45, 50, 53 และเพาเวอร์บอลสีแดง 17 เหมือนเคย ผู้เล่นหลายแสนคนพยายามโชคเพื่อรับรางวัลใหญ่ ของเกมน่าเสียดายอย่างยิ่ง ไม่มีใครสามารถเดาจำนวนที่ชนะจากการจับรางวัลล่าสุดทำให้แจ็คพอตเติบโตอย่างต่อเนื่อง

ครั้งสุดท้ายที่ชนะรางวัลใหญ่ Powerball เกิดขึ้นในช่วงต้นปี

และเกมลอตเตอรีคือ เข้าใกล้เดือนที่สอง โดยไม่มีผู้ชนะแจ็คพอต ไม่คาดคิด แจ็คพอตจะมากขึ้น เมื่อมีการจับรางวัลแต่ละครั้งที่ผ่านไปและตาม Powerball คาดว่าจะใกล้ถึง 350 ล้านดอลลาร์สำหรับการจับฉลากที่กำลังจะมาถึง

การวาดภาพ Powerball ต่อไปมีกำหนดไว้สำหรับ วันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ 2024 เมื่อเหลืออีกหลายชั่วโมง แจ็คพอต โดยประมาณสำหรับการจับฉลากที่กำลังจะมาถึงนั้นน่าทึ่ง 348 ล้านเหรียญ จำนวนเงินนี้ใช้ได้ ในกรณีที่ผู้ชนะเลือกผ่อนหนี้รายปีแต่ ในกรณีที่ผู้เล่นลอตเตอรีเดาจำนวนที่ชนะทั้งหมดอย่างถูกต้อง และสนใจที่จะรับเงินสดเพียงครั้งเดียว พวกเขาจะมีสิทธิ์ได้รับเงินจำนวนมาก 164.3 ล้านเหรียญ

ไม่มีใครได้รับรางวัลล้านดอลลาร์จากการวาดครั้งล่าสุด

เว้นแต่ไม่มีใครชนะรางวัลใหญ่ แล้วยังมี ไม่มีใครได้รับรางวัลล้านดอลลาร์ จากภาพวาด Powerball ล่าสุดผู้เล่นลอตเตอรีโชคแปดคนชนะ 50,000 เหรียญ รางวัลแต่ละลูกสำหรับการเดาอย่างถูกต้อง 4 ลูกบอลสีขาวและพาวเวอร์บอลสีแดง ในขณะที่สามลูกนำกลับบ้าน 150,000 เหรียญ รางวัลเพาเวอร์เพลย์แต่ละรางวัล

ภายในระดับที่ถือว่าต่ำกว่า

ผู้เล่นเกือบ 700 คนรวบรวม 100 เหรียญ รางวัลแต่ละลูก สำหรับการเดาอย่างถูกต้อง ไม่ว่าจะเป็นลูกบอลสีขาวสี่ลูกหรือลูกบอลสีขาวสามลูก พร้อมทั้ง Powerball สีแดงในทางกลับกันผู้เล่นลอตเตอรี 230 คนนำกลับบ้าน 300 เหรียญ รางวัลเพาเวอร์เพลย์แต่ละรางวัล

ที่อื่น ข้อผิดพลาดของจำนวนที่ชนะ ที่ถูกกล่าวหา ทำให้เกิดขึ้น ฟ้องต่อลอตเตอรี DC และ Powerball การเรียกร้องทางกฎหมายถูกยื่น โดยผู้เล่นที่ไม่ยอมรับรางวัลใหญ่จากการจับสลากของลอตเตอรีบน มกราคม 7, 2023 แม้ว่าเมื่อเขาตรวจสอบเว็บไซต์ของลอตเตอรี หมายเลขของเขาตรงกับที่ประกาศทางออนไลน์

จอห์น ชีคส์เพศชายคนหนึ่งของวอชิงตัน ดีซี ยื่นฟ้องคดี กล่าวถึงว่าเมื่อเขาตรวจสอบว่าตั๋วของเขาชนะหรือไม่ ผ่านเว็บไซต์ของ Powerball จำนวนของเขาตรงกับตัวเลขที่จับฉลากที่ประกาศไว้.สิ่งนี้ต้องให้เขา แจ็คพอตเหรียญสหรัฐ 320 ล้านดอลลาร์ แต่เมื่อพยายามแลกเปลี่ยนตั๋วของเขา เขาได้รับแจ้งว่า นี่ไม่ใช่จำนวนที่ชนะแก้มอ้างว่าลอตเตอรียืนยันว่า คนรับเหมาคนหนึ่งทำผิดพลาด นั่นคือเหตุผลว่าเพราะเหตุใด ตัวเลขที่ประกาศออนไลน์ ไม่ตรงกับจำนวนที่ชนะจากการจับฉลาก